Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động của team Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu, tăng trưởng của công ty. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ team.
Quảng cáo: Giám sát hiệu quả và chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Google, Facebook,...
SEO content: Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống các website của công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng, cập nhật các thay đổi và xu hướng mới trong lĩnh vực.
Báo cáo định kỳ về hiệu quả marketing trên các kênh.
Quản lý đội ngũ, gồm chuyên viên quảng cáo (paid), xây dựng nội dung (content), và intern.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo mục tiêu doanh thu và vận hành.