Kinh nghiệm làm việc:
Từ 3 đến 10 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tập hợp số liệu từ các kế toán viên trong phòng tiến hành vào sổ hạch toán tổng hợp, lập các bảng biểu kế toán, thống kê, tổng hợp theo quy định của phòng và của Công ty
Kiểm tra, tổng hợp báo cáo của các chi nhánh, các bộ phận trong công ty đảm bảo tính chính xác, kịp thời phục vụ cho công tác phân tích, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của toàn Công ty
Kiểm tra, kiểm soát chứng từ nội bộ, kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định về công tác tài chính
Kết hợp cùng phó phòng thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động tài chính của các mảng phụ trách và chịu trách nhiệm kiểm soát công tác này
Cung cấp các số liệu tổng hợp cho phó phòng, trưởng phòng kế toán theo tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.
Thay mặt trưởng phòng, phó phòng giải quyết các công việc của phòng khi trưởng phòng, phó phòng vắng mặt tại công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng
Có trách nhiệm báo cáo đầy đủ công việc mình quản lý theo quy định của công ty
Lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách và đảm bảo an toàn, bảo mật về số liệu…