Kinh nghiệm làm việc:
Từ 2 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Giới tính: Không yêu cầu
Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Lên ý tưởng và thiết kế thiết kế các ấn phẩm rượu vang như danh mục rượu vang, thực đơn, tờ rơi, áp phích, ... sử dụng cho bán hàng, quảng cáo và các kênh truyền thông.
Lập kế hoạch các chiến dịch Marketing, quảng cáo, khuyến mãi và sự kiện.
Phối hợp với nhóm Bán hàng để hiểu đầy đủ nhu cầu về sản phẩm và truyền thông.
Phụ trách nền tảng truyền thông xã hội (Bài đăng hàng tuần trên Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, Website, etc).
Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông, phản hồi và trả lời các câu hỏi một cách kịp thời và theo dõi đánh giá của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác nếu cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, etc.
Khả năng sáng tạo tốt.
Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm về tiếp thị / quảng cáo / sự kiện là một lợi thế.
Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 mỗi tháng.
08 Trần Ngọc Diện (Quận 2 cũ), TP. Thủ Đức, TP. HCM.