Chăm sóc học viên:
• Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
• Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
• Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
• Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh từ mầm non đến cấp 1
• Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
• Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
• Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
• Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên