Nội dung công việc
● Lập báo cáo nội bộ định kỳ (báo cáo doanh thu, kê khai thu chi, chiphí, công nợ..).
● Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, lập công nợ, lập kế hoạch thu nợ; giãn nợ
● Phụ trách nghiệp vụ hoá đơn đầu vào và đầu ra.
● Theo dõi, quản lý tiền mặt, các khoản tạm ứng & thanh toán căn cứ vào chứng từ, đối chiếu công nợ.
● Lập dự chi tuần, tháng và thực thu chi; lập sổ theo dõi và quản lý dòng tiền.
● Tính lương, thưởng, BHXH cho nhân viên.
● Hạch toán các nghiệp vụ nội bộ.
● Lập ủy nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của ban giám đốc