- Quản lý và triển khai các Quy trình, Quy định, Định hướng và các hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Kiểm soát, xử lý công việc vận hành chi nhánh;
- Tham gia hoạt động bán hàng, phân tích thị trường đối thủ;
- Triển khai, kiểm tra chính sách giá cho chi nhánh;
- Triển khai, kiểm tra định mức công nợ theo tháng, quý;
- Triển khai và kiểm tra chính sách bán hàng, chiết khấu từ hội sở đến sale;
- Điều phối xe giao hàng không để rớt đơn hàng;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên để đảm bảo đủ năng lực thực hiện công việc;
- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh;
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cấp trên/ Ban Giám Đốc;
- Các công việc chi tiết khác trao đổi khi phỏng vấn.