Đang xử lý

 Việc làm  /  Cao Bằng /  Hành chính/ Văn phòng /  TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TẠI CAO BẰNG) tại Cao Bằng - Bic Việt Nam

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TẠI CAO BẰNG) tại Cao Bằng - Bic Việt Nam

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1.1. Công việc Lễ tân:

- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cư dân trong phạm vi cho phép;
- Hướng dẫn dân cư, khách thuê, khách hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết phục vụ việc quản lý check in - out ra vào tòa nhà, hồ sơ điện nước hoặc các thủ tục đăng ký để thi công căn hộ…;
- Tư vấn và giúp đỡ Cư dân, Khách hàng các thủ tục hành chính như: Đăng ký lưu trú, tạm trú, nhập hộ khẩu, ...;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hành chính hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho phụ trách;
- Theo dõi số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;
- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Cập nhật và kiểm soát các biểu mẫu, form đăng ký cho cư dân. Lưu giữ hồ sơ cập nhật về thông tin khách văn phòng;
- Phối hợp với bộ phận an ninh giám sát và kiểm soát mọi vấn đề xung quang khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, …);
- Đảm bảo quang cảnh chung của Sảnh dân cư luôn sạch đẹp. Đôn đốc bộ phận vệ sinh sảnh sạch sẽ;
- Nhận, sắp xếp và phân phối thư từ, văn bản, tài liệu… chuyển phát hàng ngày và chuyển giao cho bộ phận hành chính xử lý;.

1.2. Công việc Chăm sóc khách hàng:
- Trực hotline, nhận thông tin phản hồi từ cư dân và giải đáp chăm sóc khách hàng là cư dân hoặc khách thuê, đối tác v.v…
- Tiếp nhận, xử lý và theo dõi tiến trình xử lý các thông tin yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của cư dân về các vấn đề liên quan trong căn hộ (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, …) và thông báo tới các bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email, Live Chat….;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong việc gọi điện, tư vấn (Online/Offline) cho khách hàng mua/thuê căn hộ;
- Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan khác để thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi, tổ chức bán hàng…;
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ.
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác, hỗ trợ giám sát các nhà thầu có liên quan;