CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Điện thoại chăm sóc và bán hàng khách hàng đại lý , phát triển doanh số khu vực được quản lý .
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng .
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai theo tuần/quý/ tháng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao .
- Lập đơn hàng, hỗ trợ điều phối giao hàng.
- Theo dõi đơn hàng , xử lý các vấn đề phát sinh liên quan , tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền..
- Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh .
- Thiết lập phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chí KPI , nội quy quy định của công ty .
- Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30