CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của app traveloka
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin
- Cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần
- Không sales
- Làm việc qua kênh chat/email/call/app
- Được đào tạo thêm trong quá trình thử việc!
- Phỏng vấn online
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp: Trình độ Trung cấp trở lên
- Tiếng anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong call center, contact center, customer service, xử lý khiếu nại, tổng đài viên hoặc Booking trong lĩnh vực du lịch, hotel
- Tuổi: Từ 20 đến 30tuổi
- Ứng viên đã hoàn tất việc học (không vướng học thêm hay các khóa học khác nhé)
- Ứng viên không vướng bận việc khác nhé ( job làm xoay ca theo lịch của quản lý nên bạn không thể làm song song 2 job nhé)
- Ứng viên đã tiêm đủ 2 mũi chích ngừa covid
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Ca xoay 8 tiếng: ca ngày xoay 8 tiếng trong khoảng 6h-22h; sẵn sàng làm ca đêm 22h-6h (từ 3-4 ngày/tháng; có phụ cấp thêm lương ca đêm)
- Off 5-6 ngày/tháng
- Địa chỉ làm việc: 19A Cộng Hòa, Tân Bình, TpHCM
PHÚC LỢI
- Lương cứng: 9TR500 - 10triệu (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa)
- Thưởng KPI lên tới vnd
- Phụ cấp lương ca đêm và phụ cấp gửi xe
- Thu nhập > 10 triệu/tháng (lương cứng + thưởng + phụ cấp ca đêm + phụ cấp gửi xe)
- Đảm bảo chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ phép, du lịch, thưởng lễ tết,...
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc tại văn phòng công ty
- Khám sức khỏe hàng năm
- Review lương hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp