Quản lý nội dung
- Lập kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung theo định hướng và chỉ tiêu của từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng và chỉ tiêu nội dung, phân phối các nội dung đã có trên các website, fanpage, youtube của công ty
- Lập bảng theo dõi, đánh giá nội dung định kỳ.
- Theo dõi và báo cáo hoạt động content marketing của đối thủ.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động.
Sản xuất nôi dung
- Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp ban lãnh đạo đưa ra.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Biên tập nội dung hữu ích không theo chiến dịch để giữ chân khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.