Về tiêu chí, tác phong làm việc:
- Có thái độ cư xử văn minh, đúng mực với khách hàng: thông qua nói năng nhẹ nhàng, cử chỉ linh hoạt, thái độ lịch sự, thân thiện, ân cần, tôn trọng và lễ độ với khách hàng, đối tác.
- Tôn trọng cấp trên; thân thiện với đồng nghiệp; sẵn sàng phối hợp với bộ phận khác trong phục vụ khách hàng theo sự chỉ đạo và phân công của quản lý.
- Làm việc tuyệt đối trung thực và bảo mật mọi thông tin về công việc.
Nhiệm vụ công việc
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông đa kênh: Mạng xã hội, Web chính thống, báo chí.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến dịch bán hàng của công ty.
- Phát triển nội dung dài hạn, trung hạn và chiến dịch ngắn hạn.
- Thực hiện các hoạt động PR thương hiệu: xây dựng cộng đồng, gặp gỡ báo chí
- Làm việc với nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ để báo giá, giám sát thi công các công việc chuyên môn.
- Thực hiện các báo cáo về phân tích hành vi, đo lường thị trường. Báo cáo về hiệu quả công việc định kì.
- Tham gia các hoạt động công tác, đào tạo của công ty;
- Sẵn sàng phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc chung của công ty.