Nội dung công việc
+ Phân loại, kiểm tra đối chiếu, rà soát các chứng từ kế toán
+ Hạch toán các chứng từ, phiếu xuất, nhập kho... vào phần mềm
+ Theo dõi hợp đồng, hóa đơn+ Kiểm tra, lưu trữ các giấy tờ của hàng hóa
+ Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
+ Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc.
+ Sử dụng thành tạo Microsoft Office
+ Ý thức làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, tự giác, trách nhiệm
+ Khả năng tổ chức, sắp xếp và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ được phân công
+ Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.