- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty qua Facebook, Zalo, Website.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, cụ thể:
+ Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng; Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
+ Giới thiệu, tư vấn về bệnh học và sản phẩm của công ty.
+ Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách thông qua điện thoại.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên, sức khỏe tốt.
Tốt nghiệp từ Trung cấp Dược trở lên.
Có đam mê, tâm huyết, mong muốn gắn bó và phát triển trong nghề Dược.
Khả năng giao tiếp, tương tác với Khách hàng.
Có giọng nói truyền cảm, không ngọng, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng.
Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nếu Bạn chưa có kinh nghiệm sẽ có lộ trình đào tạo phù hợp.