Quản lý và điều hành tổ chức hoạt động sản xuất của xưởng sản xuất: Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong xưởng
Lập kế hoạch sản xuất: Lập kế hoạch theo mục tiêu đề ra của Ban GĐ theo tuần, tháng, năm
Quản lý nguồn lao động trong xưởng: Đề xuất tuyển dụng, luân chuyển, bổ nhiệm, sa thải, đề xuất khen thưởng, xây dựng chính sách, phúc lợi cho nhân sự trong xưởng
Đánh giá, xếp loại tay nghề và tổ chức đào tạo nâng bậc nghề
Xây dựng các phương án, kế hoạch sản xuất
Cải tiến quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng và tiến độ kịp thời.
Năm 1994, khi Mỹ bắt đầu dỡ bỏ lệnh cấm vận kinh tế đối với Việt Nam và thị xã Thanh Hóa trở thành thành phố loại III, thì Trung tâm quảng cáo ra đời với 4 thành viên sáng lập.
Đến năm 2000, nhận thức được đầy đủ tiềm năng và cơ hội phát triển của ngành quảng cáo, các thành viên trong hội đồng sáng lập đã mạnh dạn thành lập doanh nghiệp mang tên Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba.
Trải qua hơn 20 năm, Công ty TNHH Hatuba đã trở thành một doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, được sự tin tưởng của nhiều tổng công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo nên thương hiệu” Hatuba khẳng định được uy tín trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện.
Nhân lực chất lượng: Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo; quy trình sản xuất hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO
Giá trị văn hóa: Cam kết, Kỉ luật, Biết ơn, Trân trọng, Chia sẻ, Làm chủ, Chịu trách nhiệm, Ghi nhận, Vui vẻNăm 1994, khi Mỹ bắt đầu dỡ bỏ lệnh cấm vận kinh tế đối với Việt Nam và thị xã Thanh Hóa trở thành thành phố loại III, thì Trung tâm quảng cáo ra đời với 4 thành viên sáng lập.
Đến năm 2000, nhận thức được đầy đủ tiềm năng và cơ hội phát triển của ngành quảng cáo, các thành viên trong hội đồng sáng lập đã mạnh dạn thành lập doanh nghiệp mang tên Công ty TNHH Quảng cáo Hatuba.
Trải qua hơn 20 năm, Công ty TNHH Hatuba đã trở thành một doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, được sự tin tưởng của nhiều tổng công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm dịch vụ tạo nên thương hiệu” Hatuba khẳng định được uy tín trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện.
Nhân lực chất lượng: Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo; quy trình sản xuất hiện đại theo hệ thống quản lý chất lượng ISO
Giá trị văn hóa: Cam kết, Kỉ luật, Biết ơn, Trân trọng, Chia sẻ, Làm chủ, Chịu trách nhiệm, Ghi nhận, Vui vẻ