Xây dựng chiến lược tiếp cận, bán hàng, chăm sóc khách hàng là các NPP ngoại tỉnh.
Lập kế hoạch ngân sách, chi phí bán hàng, cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối đã xác định, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, nhằm tăng trưởng thêm lợi nhuận
Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường sản phẩm, đối thủ cạnh tranh nhằm cải tiến, điều chỉnh kịp thời chương trình và chính sách kinh doanh.
Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động kinh doanh; kiểm soát rủi ro và đề ra các biện pháp khắc phục/phòng ngừa/cải tiến.
Kiểm soát, đánh giá quá trình triển khai, phát triển hệ thống phân phối để đưa ra các giải pháp khắc phục.
Xây dựng, triển khai các biện pháp khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống. Tạo động lực cho nhân viên cấp dưới. Tuyển dụng, đào tạo, tự đào tạo
Đưa ra giải pháp kịp thời hỗ trợ các khu vực có vướng mắc trong quá trình triển khai công việc: nhân sự, đại lý, các chương trình bán hàng. Giải quyết và quản lý khủng hoảng trong các hoạt động kinh doanh.
Kiểm soát hợp đồng với các đối tác, theo dõi hạn mức công nợ của từng Nhà phân phối, cảnh báo, đề xuất các giải pháp thu hồi nợ (nếu có nhu cầu phát sinh);
Phối hợp bộ phận Marketing xây dựng, kiểm soát chiến lược phát triển sản phẩm, nhận diện thương hiệu.
VIVADI – là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng ở Việt Nam hiện nay. Sứ mệnh của chúng tôi là đưa tới tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đèn LED chất lượng nhất, giá cả phù hợp với tất cả người tiêu dùng Việt Nam.VIVADI – là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng ở Việt Nam hiện nay. Sứ mệnh của chúng tôi là đưa tới tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đèn LED chất lượng nhất, giá cả phù hợp với tất cả người tiêu dùng Việt Nam.