Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG tại TPHCM - Stradex Việt Nam

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG tại TPHCM - Stradex Việt Nam

7,200,000 - 15,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Gọi điện hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng qua điện thoại về các thao tác tạo tài khoản và sử dụng sàn hệ thống sàn chứng khoán bên công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn (Công ty cung cấp)
● Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
● Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms,
email....
● Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
● Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
● Khu vực làm việc: Lầu 6, tòa nhà Phước Thành số 199 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh
● Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 18h Thứ 2 đến sáng thứ 7 ( nghỉ trưa từ 12h -13h30 )
2. YÊU CẦU
● Tốt nghiệp THPT trở lên, từtuổi
● Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống
● KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc
● Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
3. QUYỀN LỢI
● Lương cứng: 7,2 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng
-> Thu nhập trung bình triệu/tháng
● Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng (35k/ngày) + Phí gửi xe
● Data khách hàng có sẵn
● Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹnăng công
việc
● Chương trình Teambuilding hàng tháng
● Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân

  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  12-20 triệu VNĐ
 19/04/2024