Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có các nhu cầu vận chuyển giao nhận hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không và các dịch vụ liên quan…
- Giới thiệu dịch vụ của công ty chào cước vận chuyển và dịch vụ
- Theo dõi lô hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ từ lúc khách hàng yêu cầu booking đến lúc khách hàng thanh toán cước.
- Giữ khách hàng cũ, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
- Duy trì các mội quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Thực hiện công việc phát sinh khác.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: không quá 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các Cao Đẳng Kính Tế Đối Ngoại, Hải Quan và Quản Trị Kinh doanh và Ngoại Thương).
Kinh nghiệm: Từ 6 tháng đến 1 năm qua các cty logistics, xuất nhập khẩu.
Biết làm tờ khai Hải Quan, xắp xếp chứng từ HQ và làm việc các Cảng là ưu tiên.
Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng.
Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng hoa hồng trên doanh thu lợi nhuận.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.