Nội dung công việc
- Tiếp nhận, chăm sóc và quản lý khách hàng hiện có;
- Theo dõi sát thông tin, quy trình và tham gia các gói thầu vật tư tiêu hao tại các đơn vị được phân công;
- Nắm vững sản phẩm thiết bị và thị trường của Công ty và giới thiệu, tư vấn cho khách hàng;
- Tham gia tổ chức thuyết trình, hội nghị, hội thảo, chương trình đào tạo cho khách hàng;
- Theo dõi sát thông tin, quy trình và tham gia các gói thầu thiết bị tại các đơn vị được phân công;
- Đàm phán, thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và đồng thời là đầu mối liên hệ và chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng;
- Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng thời hạn;
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn