Nội dung công việc
- Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng tại cửa hàng/chi nhánh
- Thẩm định tài sản và thông báo khoản vay cho khách
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách hàng tại cửa hàng/chi nhánh
- Thực hiện các công việc Gọi nhắc nợ, báo phí với khách tại cửa hàng, CSKH khác theo yêu cầu từ bộ phận/đơn vị
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại cửa hàng/chi nhánh.
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu phí đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 48h/tuần
- Ca 1: 8h – 16h- Ca 2: 12h – 20h
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 35, tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
- Không nói ngọng/lắp/giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng xử lý các tình huống và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng kiểm soát công việc và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có hộ khẩu tại địa phương
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.- CCCD- Bằng cấp- Xác nhận cư trú