1. Mô tả công việc
-
Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng và tài xế
-
Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, ứng dụng, lỗi booking, đơn hàng.
-
Lưu thông tin khách hàng vào hệ thống.
2. Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT
-
Từ 20 – 35 tuổi
-
Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
-
Trung thực, nhiệt tình trong công việc
-
Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
-
Có kỹ năng xử lý tình huống
-
Có thể làm xoay ca
3. Lương và phúc lợi
-
Lương cứng từ – + phụ cấp ăn trưa + KPIs
-
Thu nhập cố đinh: / tháng
-
Lương thử việc = lương chính thức.
-
Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
-
14 ngày/phép/năm
-
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
4. Thời gian
-
Ca 1: 6h - 15h
-
Ca 2: 8h - 17h
-
Ca 3: 12h - 21h
-
Ca 4: 14h - 23h
-
Ca 5 (ca đêm): 22h- 6h
-
Ca xoay – chọn cố định 1 ca làm trong 2 tuần, kể cả ca đêm – có thể linh hoạt đăng kí ca làm việc. Tuần được nghỉ 1 ngày không cố định, có thể linh hoạt đăng kí (Ca đêm được phụ cấp 30%)
5. Địa điểm
Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12