Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN SALE NỘI THẤT tại TPHCM - Kỹ Nghệ Gỗ Việt Pháp

TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN SALE NỘI THẤT tại TPHCM - Kỹ Nghệ Gỗ Việt Pháp

10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Bạn đang có thời gian rảnh tại sao bạn không thử kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, khách hàng là các đối tượng muốn làm nội thất ( Ví dụ bạn có bạn bè đã mua chung cư và đang có nhu cầu làm nội thất, bạn chỉ cần chuyển số điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn).
Bạn đang làm nhân viên công ty BĐS, bạn đang có sẵn danh sách khách hàng tiềm năng tại sao bạn không tư vấn khách hàng thêm mảng nội thất. Khi bạn có thông tin khách hàng có nhu cầu mua nhà thì chắc chắn họ sẽ có nhu cầu làm nội thất đồ gỗ gia đình. Khi khách mua nhà thì bạn có thể tư vấn khách dùng gói nội thất hoặc bạn tư vấn khách không mua nhà thì bạn vẫn có sẵn DATA khách hàng và bạn có thể chuyển sang tư vấn nội thất. Chúng tôi sẽ gửi thông tin đầy đủ bảng giá đồ gỗ nội thất, hướng dẫn bạn cách tư vấn khách hàng và hỗ trợ cho bạn việc đo đạc, thiết kế 3D cho khách hàng.
Bạn đang là KTS, chỉ cần bạn chuyển bản thiết kế về, chúng tôi sẽ sản xuất và lắt đặt từ A->Z (Chỉ cần khách đặt cọc trước là chúng tôi sẽ thanh toán luôn tiền hoa hồng)
Bạn đang làm trong ban QUẢN LÝ TÒA NHÀ CHUNG CƯ, bạn đang có sẵn danh sách khách hàng của tòa nhà. Bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách hợp tác kinh doanh nội thất đồ gỗ và sửa chữa nhà cửa. Bạn chỉ cần chốt được thông tin khách hàng nào có nhu cầu và chuyển thông tin cho chúng tôi, còn lại cứ để chúng tôi lo cho bạn.
Bạn đang là nhân viên kinh doanh tại các công ty nội thất và bạn muốn kiếm thêm thu nhập bên ngoài thì hãy cộng tác với chúng tôi. Thường các công ty chỉ làm kinh doanh nội thất sẽ có đơn giá nội thất rất cao, còn chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp nên đơn giá rất cạnh tranh trên thị trường.
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  12-15 triệu VNĐ
 31/05/2024