Đang xử lý

Tuyển dụng 03 TECHNICAL SUPPORT AUPHAN SOFTWARE TẠI TP.HCM tại TPHCM

6,000,000 - 12,000,000 VNĐ 0 VNĐ
AUPHAN SOFTWARE

Tuyển dụng 03 TECHNICAL SUPPORT AUPHAN SOFTWARE TẠI TP.HCM tại TPHCM

6,000,000 - 12,000,000 VNĐ
  • Thông tin việc làm
  • Thông tin công ty

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí: Technical Support

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Trả lời điện thoại và email các câu hỏi cơ bản của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phần mềm và phần cứng.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp theo quy trình.
- Ghi nhật ký và theo dõi các yêu cầu bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu quản lý vấn đề; và duy trì lịch sử và tài liệu liên quan
- Xác định, đánh giá và ưu tiên các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo các thắc mắc được giải quyết một cách thích hợp
- Có kỹ năng phân tích mạnh mẽ để giải quyết các vấn đề của khách hàng, phàn nàn và xử lý phản hồi
- Cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về tương tác với khách hàng trong hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng 
- Đáp ứng các kỳ vọng của Call Center bằng cách đáp ứng các KPI đã đặt ra và đóng góp vào tiêu chuẩn hoạt động mong đợi của nhóm.

Làm việc theo ca: 
  • Sáng từ 7h đến 16h
  • Chiều từ 15h đến 23h 
  • Đêm từ 23h đến 7h (Ưu tiên tuyển ca đêm từ 23h đến 7h)

Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên chuyên ngành IT 
- Thành thạo TIẾNG ANH 
- Đào tạo đối với người chưa có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, ham học hỏi, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Chế độ đãi ngộ:
- Phụ cấp theo năng lực (x2 theo năng lực, Lễ, Tết)
- Được hướng dẫn đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Được học hỏi kinh nghiệm, thực hành phát triển các kỹ năng mềm
- Làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao kỹ năng tiếng anh, trao dồi kiến thức chuyên môn
Auphan Software chuyên phát triển các Giải pháp hỗ trợ web cho phần mềm Quản lý điểm bán hàng (POS) và Doanh nghiệp cho ngành Dịch vụ ăn uống và Khách sạn. Tọa lạc tại Vancouver, BC, Auphan Software đã trở thành nhà phát triển phần mềm đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp, chuỗi, nhượng quyền thương mại và trung tâm công cộng độc lập. Văn phòng bán hàng và lắp đặt của chúng tôi hỗ trợ khách hàng trên khắp Canada, Hoa Kỳ và Châu Á. Auphan Software chuyên phát triển các Giải pháp hỗ trợ web cho phần mềm Quản lý điểm bán hàng (POS) và Doanh nghiệp cho ngành Dịch vụ ăn uống và Khách sạn. Tọa lạc tại Vancouver, BC, Auphan Software đã trở thành nhà phát triển phần mềm đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp, chuỗi, nhượng quyền thương mại và trung tâm công cộng độc lập. Văn phòng bán hàng và lắp đặt của chúng tôi hỗ trợ khách hàng trên khắp Canada, Hoa Kỳ và Châu Á.
Xem thêm

Quyền lợi được hưởng

Từ khóa

Kỹ năng

Hình ảnh công ty

Bạn có đang quan tâm đến công việc này?

Còn 19 ngày nữa để nộp đơn

Việc làm liên quan

Bạn có đang quan tâm đến
công việc này?

Còn 19 ngày nữa để nộp đơn

  • Tổng quan
  • Việc làm 2
Auphan Software chuyên phát triển các Giải pháp hỗ trợ web cho phần mềm Quản lý điểm bán hàng (POS) và Doanh nghiệp cho ngành Dịch vụ ăn uống và Khách sạn. Tọa lạc tại Vancouver, BC, Auphan Software đã trở thành nhà phát triển phần mềm đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp, chuỗi, nhượng quyền thương mại và trung tâm công cộng độc lập. Văn phòng bán hàng và lắp đặt của chúng tôi hỗ trợ khách hàng trên khắp Canada, Hoa Kỳ và Châu Á.
  • Quy mô

    20 - 99 người

  • Liên hệ

    Hạnh Phạm

  • Địa chỉ

    192 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

  • Website

    Chưa cập nhật