Chủ động liên hệ và tư vấn với các học viên (phụ huynh) tiềm năng theo danh sách được cung cấp.
- Tư vấn và thuyết phục học viên (phụ huynh) đăng ký các khóa học công nghệ thông tin cho con (Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics, Công nghệ 3D và MultiMedia) theo chương trình giảng dạy STEAM cho trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
+ Tầng 4, Toà nhà Sài Gòn Mall, Số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
+ Tầng trệt, Số 249 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
+ 133 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
+ 569 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
+ 20 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM