1. Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp)
2. Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học cho khách hàng.
3. Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;
4. Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
5. Tham gia cùng team tổ chức các hội thảo Sự kiện về khóa học.
6. Trực tiếp tư vấn tuyển sinh:
+ Tư vấn cho học viên đến liên hệ trực tiếp.
+ Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
+ Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
7. Tham gia hoạt động tư vấn theo các sự kiện phục vụ tuyển sinh.
8. Chăm sóc học viên tiềm năng cá nhân và doanh nghiệp, cung cấp các thông tin khóa học cho cá nhân và doanh nghiệp.
9. Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho Team Leader.