Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Chăm sóc sức khỏe /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING QUẬN TÂY HỒ HÀ NỘI tại Hà Nội - Tập đoàn Alimex

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG MARKETING QUẬN TÂY HỒ HÀ NỘI tại Hà Nội - Tập đoàn Alimex

10,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và quản lý nhân sự:
- Xây dựng Đóng gói Bộ tài liệu quản trị hệ thống cho Phòng Truyền thông Marketing bao gồm: Chức năng nhiệm vụ, Cơ cấu tổ chức, Định biên, Mô tả công việc, KPIs, Nội quy, Quy chế Chính sách lương, thưởng, thăng tiến, kỷ luật, sa thải, Các quy trình, Văn bản hướng dẫn nghiệp vụ.
- Phối hợp với Bộ phận Hành chính nhân sự trong việc Tuyển dụng các nhân sự cho Phòng Truyền thông Marketing
- Xây dựng Bộ tài liệu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Bộ phận Marketing, tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân sự của Bộ phận
- Giao việc cho các vị trí nhân sự trong Bộ phận, Giám sát, Hỗ trợ, Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự

2. Công việc chuyên môn:
- Tổ chức việc nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu ( đặc điểm nhu cầu, mong muốn, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn, …)
- Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị mà thương hiệu hướng tới.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt.
- Tổ chức chính thực hiện việc Sản xuất công cụ Truyền thông, Xây dựng các kênh truyền thông, Quản lý Nội dung của các Kênh, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu.
- Tổ chức chính thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu.
- Tổ chức Tìm kiếm tất cả các nguồn có thể khai thác Truyền thông tăng mức độ Tiếp cận, Nhận biết Thương hiệu, Tăng Độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tiềm năng.
- Luôn tạo ra giá trị và trải nghiệm khách hàng tốt.
- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm truyền thông, quảng bá và thu hút data khách hàng.
- Kiểm soát chi phí Truyền thông theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí.
- Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Thực hiện Thống kê số liệu Hiệu quả, Phân tích, Báo cáo Hiệu quả và Tham mưu & Đề xuất cho Giám đốc Marketing/Ban lãnh đạo.
  2 triệu VNĐ
 25/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 04/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8.5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024