1. Nghiên cứu thị trường
2. Xây dựng kế hoạch
3. Triển khai, theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (đa kênh)
4. Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của Công ty.
5. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
6. Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh
7. Thực hiện các báo cáo nội bộ và bên ngoài và phối hợp với P. HCNS trong công tác tuyển nhân viên.
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.