Nội dung công việc
- Đầu phối tiếp nhận thông tin từ CSKH và Đại Lý. Phân bổ cv, giámiám sát hoạt động kĩ thuật của Kỹ Thuật Viên.
- Thực hiện tư vấn và xử lý các tình huống lắp đặt/Bảo Hành khi kỹ thuật viên lắp đặt gặp khó khăn/vướng mắc
+ Giám sát / hỗ trợ hậu cần các công việc của kỹ thuật viên.
+ Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận
+ Đánh giá chất lượng sản phẩm theo lô, thống kê tỷ lệ lỗi. Đề xuất phương án cải tiến sản phẩm theo tuần và theo tháng
+ Thực hiện các báo cáo theo ngày/tuần/tháng
- Đào tạo kiến thức sản phẩm/ chuyên môn cho Kỹ Thuật Viên Công Ty Và Kỹ Thuật Viên Đại Lý.
- Chịu trách nhiệm biên soạn tài liệu và đào tạo mảng kỹ thuật lắp đặt/sửa chữa cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật khi có yêu cầu.
+ Thực hiện các báo cáo công tác đào tạo theo tháng
- Đào tạo quy trình /hướng dẫn - Chịu trách nhiệm đào tạo cho KTV về quy trình làm việc
- Công việc khác - Các công việc liên quan đến hỗ trợ hậu cần /thanh quyết toán tính toán KPI cho nhóm kỹ thuật viên
Nero
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bảo trì, Sửa chữa tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng Phòng Kỹ Thuật" với các kỹ năng như Kỹ Năng Quản Lý, Kỹ Năng Lý Giải, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Tháng 13, Nghỉ Phép Năm khi làm việc tại Nero
.