Nội dung công việc
- Đầu phối tiếp nhận thông tin từ CSKH và Đại Lý. Phân bổ cv, giámiám sát hoạt động kĩ thuật của Kỹ Thuật Viên.
- Thực hiện tư vấn và xử lý các tình huống lắp đặt/Bảo Hành khi kỹ thuật viên lắp đặt gặp khó khăn/vướng mắc
+ Giám sát / hỗ trợ hậu cần các công việc của kỹ thuật viên.
+ Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận
+ Đánh giá chất lượng sản phẩm theo lô, thống kê tỷ lệ lỗi. Đề xuất phương án cải tiến sản phẩm theo tuần và theo tháng
+ Thực hiện các báo cáo theo ngày/tuần/tháng
- Đào tạo kiến thức sản phẩm/ chuyên môn cho Kỹ Thuật Viên Công Ty Và Kỹ Thuật Viên Đại Lý.
- Chịu trách nhiệm biên soạn tài liệu và đào tạo mảng kỹ thuật lắp đặt/sửa chữa cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật khi có yêu cầu.
+ Thực hiện các báo cáo công tác đào tạo theo tháng
- Đào tạo quy trình /hướng dẫn - Chịu trách nhiệm đào tạo cho KTV về quy trình làm việc
- Công việc khác - Các công việc liên quan đến hỗ trợ hậu cần /thanh quyết toán tính toán KPI cho nhóm kỹ thuật viên