MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
⭕ Phát triển và quản lý nguồn nhân lực:
▫️ Tuyển dụng nhân sự
▫️ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên
▫️ Thường xuyên trao đổi với nhân viên để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của nhân viên để có định hướng phát triển phù hợp
▫️ Tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng của nhân viên
▫️ Giám sát hoạt động của nhân viên để bảo đảm nhân viên ứng dụng tốt những kỹ năng được huấn luyện
⭕ Lập kế hoạch và giám sát hoạt động kinh doanh:
▫️ Xác định mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của bộ phận
▫️ Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, đầu tư phát triển bộ phận để đạt được mục tiêu đã đề ra
▫️ Quản lý các hoạt động của bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc
▫️ Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
▫️ Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn và hỗ trợ nhân viên từ bước lên kế hoạch đến khâu chăm sóc khách hàng.