1. Chi tiết công việc:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong [lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động]
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
3. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc. Hàng năm công ty xem xét và điều chỉnh tăng lương theo kết quả công việc; đối với những cá nhân có tiềm năng xây dưng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng KPIs và doanh thu hàng tháng, thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.