Nội dung công việc
- Nghiên cứu thị trường, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá để đưa ra đường lối kinh doanh.
- Điều phối, quản lý nhân sự và đưa ra chiến lược kinh doanh.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch, thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng/quý/năm.
- Chịu trách nhiệm và báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc.
- Tư vấn các khách hàng có nhu cầu về bất động sản do công ty cung cấp.
- Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của công ty.
- Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty.
- Làm việc văn phòng, được đào tạo bài bản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tất cả đều được hỗ trợ bởi quản lí, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Có 6 tháng làm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing…
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý điều hành, phân tích, thống kê, báo cáo, lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát.
- Khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục; kỹ năng quản lý rủi ro; kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng; Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên, sắp xếp tổ chức công việc tốt, chịu áp lực công việc.
- Có sẵn đội nhóm là 1 lợi thế.