NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và phát triển nhân sự:
- Báo cáo trực tiếp công việc với Giám đốc kinh doanh
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh tuyển dụng nhân sự cho phòng kinh doanh
- Đào tạo và phát triển các kĩ năng quản lý cho trưởng nhóm để quản lý kinh doanh hiệu quả và hỗ trợ trưởng nhóm kinh doanh tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện:
- Lên kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu cho các Team phù hợp và thúc đẩy bán hàng.
- Tổ chức đào tạo để nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn cho nhân viên
- Giám sát hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên áp dụng những kỹ năng được huấn luyện
- Xác định mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của bộ phận
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, đầu tư, phát triển bộ phận để đạt được những mục tiêu đề ra
- Quản lý và tổ chức các hoạt động bán hàng của phòng kinh doanh để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
3. Phát triển cá nhân:
- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp