- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường (Cả Online và Offline)
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
- Xây dựng các chính sách, quy trình nội bộ của phòng kinh doanh; thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng, khai thác khách hàng mới; chăm sóc và duy trì nguồn khách hàng hiện có của công ty.
- Hỗ trợ các khu vực khai thác và chăm sóc nguồn khách hàng của khu vực.
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng VIP.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.