1/ Trách nhiệm
- Quản lý/ điều hành phòng DVKH:
- Phân công công việc, nhiệm vụ cho nhân sự của phòng .
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong phòng .
- Lập kế hoạch phát triển nhân sự của phòng (đề xuất tăng, giảm, điều động nhân sự).
- Đánh giá đề xuất/khen thưởng nhân viên kịp thời.
- Quản lý hiệu quả công việc của phòng DVKH:
- Giám sát, kiểm tra đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên tiếp nhận hàng ngày.
- Xây dựng KPI của phòng.
- Xây dựng cơ chế thưởng - phạt để thúc đẩy, khuyến khích, nâng cao hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch đánh giá công việc của phòng, xây dựng định hướng phát triển phòng
- Đào tạo nghiệp vụ CSKH:
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới trước thử việc.
- Lập kế hoạch, đề xuất đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn định kỳ cho nhân viên.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với đối tác:
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng hàng tháng,
- Lập báo cáo phân tích ý kiến phản hồi của khách hàng theo tháng/ quý/ năm để cải tiến công việc.
- Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ công ty
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình quản lý trực tiếp và đề xuất BGĐ thông qua.
Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
- Thực hiện các công việc thuộc phạm vi của phòng hoặc do Ban lãnh đạo giao.
- Thực hiện báo cáo với cấp trên về hoạt động công việc của phòng theo tuần/tháng/quý/năm hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
2/ Quyền hạn:
- Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên.
- Chủ động sắp xếp chăm lo và cho nhân viên nghỉ ốm...
- Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.
- Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ