- Quản lý nhóm tuyển dụng, chịu trách nhiệm về tuyển dụng
- Giám sát các thành viên trong nhóm trong các quy trình tuyển dụng từ nhận yêu cầu nhân sự từ các bộ phận, đăng tuyển và hẹn ứng viên đến tham dự phỏng vấn.
- Tham gia chạy jop cùng nhóm để thêm nguồn ứng viên
- Phối hợp sắp xếp và truyền đạt các chương trình đào tạo cho các thành viên trong nhóm.
- Phối hợp với trưởng nhóm nhân sự để đánh giá lại tiến trình đào tạo đặc thù cho nhân viên trong công ty.
- Nghiên cứu, đề xuất quy trình tuyển dụng phù hợp và hiệu quả.
- Đánh giá hiệu suất của các thành viên trong nhóm.
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu của nhóm trong việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài.
- Lãnh đạo nhóm tuyển dụng xây dựng môi trường làm việc tích cực, phát triển văn hoá công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hoá hiệu suất của nhân viên.
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo