Chi tiết công việc
- Chăm sóc, tư vấn bán hàng qua các kênh Social Marketing như Facebook, Website, Zalo, Tiktok… đem về
- Điều phối công việc, phân công và giám sát thực hiện công việc của các nhân sự trong phòng
- Phát triển hệ thống kênh bán hàng online nhằm tạo ra doanh thu
- Tương tác với khách hàng qua các trang Digital để thu thập thông tin của khách
- Chịu trách nhiệm về KPI, tỉ lệ chuyển đổi
- Đề xuất phương án, các kênh quảng cáo có hiệu quả nhằm cải thiện chỉ số
- Khai thác bán hàng trên trang TMDT
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về điều hành và kết quả hoạt động bán hàng.
Làm việc tại 268A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.