Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh và tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên trong nhóm.
• Mở rộng nguồn khách hàng truyền thông lớn của công ty; đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số theo chỉ tiêu được giao.
• Quản lý và duy trì nguồn khách hàng và không ngừng nâng cao, cải thiện sự hài lòng của khách hàng;
• Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên cấp dưới hoàn thành mục tiêu doanh số; khai thác khách hàng mới. Theo dõi từng thành viên trong nhóm từ đó tổng hợp báo cáo tình hình cho Giám đốc bộ phận KD/BGĐ, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến cho nhân viên;
• Hỗ trợ Ban Giám đốc phát triển chiến lược và xây dựng phương án phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.