Gọi điện thăm hỏi và tư vấn từ xa cho khách hàng. Phản hồi chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho bộ phận chuyên môn
Triển khai khảo sát và đo lường trải nghiệm khách hàng, xử lý vấn đề của KH trong quá trình sử dụng dịch vụ
Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng & phối hợp với telesale đặt lịch hẹn cho khách hàng khi tương tác trên các kênh từ Marketing đưa về
Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà/tri ân khách hàng cũ hoặc đang điều trị vào những dịp lễ
Xây dựng kế hoạch CSKH tháng/quý/năm, Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH và triển khai các chương trình theo ngân sách cho phép
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc bất chợt theo yêu cầu của cấp trên
Đào tạo và giám sát nhân viên bộ phận mình
Quản lý, phân công và giao việc cho nhân viên, xây dựng quy trình, quy định…
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Vệ Nữ
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Giải quyết vấn đề, Giọng nói tốt, Ham Học Hỏi. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Bảo Hiểm Tốt, Hỗ Trợ Ăn Trưa khi làm việc tại Vệ Nữ
.