1. Quản lý, điều hành Bộ phận Chăm sóc khách hàng
● Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình CSKH, quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại;
● Xây dựng và vận hành hệ thống ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Từ đó xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ;
● Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất;
2. Kiểm soát chất lượng và đào tạo phát triển nhân sự
● Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng công việc;
● Kiểm tra/ đánh giá chất lượng cuộc gọi/ tư vấn của nhân viên hàng ngày;
● Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên CSKH, Đại diện phân phối sản phẩm;
● Triển khai và giám sát thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của nhân viên CSKH, Đại diện phân phối sản phẩm;
3. Quản trị và báo cáo
● Định kỳ báo cáo về chất lượng dịch vụ, báo cáo hiệu quả các chương trình chăm sóc khách hàng;
● Xây dựng hệ thống quản trị data khách hàng khoa học, từ đó xây dựng các kịch bản và công cụ chăm sóc khách hàng phù hợp;
● Thực hiện các công việc quản trị khác trong phạm vi quản lý;
ADP công ty mới thành lập chuyên lĩnh vực kho bãi, vận tải hàng hóa.
ADP công ty mới thành lập chuyên lĩnh vực kho bãi, vận tải hàng hóa.