Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Ngân hàng /  VIỆC LÀM TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - 9plus

VIỆC LÀM TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại TPHCM - 9plus

10,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Trưởng bộ phận thẩm định tín dụng
Mô tả công việc:
- Sắp xếp, tổ chức đội nhóm hợp lý, phân công và giám sát nhân viên để thực hiện kiểm tra, thẩm định hồ sơ. Đảm bảo hồ sơ được thẩm định đúng hạn, không bị tồn đọng.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Cập nhật và truyền đạt thông tin về các chương trình cho vay và quy định kiểm hồ sơ theo chương trình cho vay đến Nhân viên. Đảm bảo nhân viên thực hiện kiểm duyệt hồ sơ theo đúng quy định, không sai, sót.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần trong nhóm cho Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch các hoạt động nghiệp vụ thẩm định tín dụng;
- Các công việc khác do lãnh đạo Khối giao.

Trưởng bộ phận thu hồi nợ qua điện thoại
Mô tả công việc:
- Phụ trách tổ chức và quản lý, giám sát công việc của Bộ phận nhắc nợ/thu nợ qua điện thoại được phụ trách.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm soát chất lượng thu hồi nợ qua điện thoại
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cơ bản và nâng cao cho các nhân sự trong nhóm phụ trách.
- Đảm bảo KPI của toàn nhóm và của từng cá nhân trong nhóm
- Phối hợp tốt với các phòng ban liên quan xây dựng tốt cho công việc của bộ phận và mang lại kết quả tốt cho toàn Công Ty.
- Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý
- Đảm bảo các hoạt động nghiệp vụ của Phòng Thu nợ Qua điện thoại đều được xử lý và ghi nhận báo cáo trên hệ thống
- Thống kê, phân tích, đánh giá số lượng và chất lượng của nhân viên xử lý nợ qua điện thoại hàng ngày.

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Tổng hợp phân tích tình trạng khách hàng qua việc giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi.
- Giám sát nhắc nhở nhân viên trong bộ phận về kỹ năng tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Tổng hợp và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan dịch vụ của công ty
- Lập chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh, theo dõi tiến độ của các dự án team đang thực hiện nhằm đảm bảo giải quyết các nhu cầu của khách hàng kịp thời.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, đề xuất phát triển các kênh thu thập khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho team.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận, hỗ trợ nhân viên xử lý các nghiệp vụ liên quân bộ phận CSKH.

Nhân viên tư vấn

6-8 triệu VNĐ
17/04/2024
  6-8 triệu VNĐ
 17/04/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  11-12 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024