TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Chào đón và thực hiện các quy trình check-in, check-out cho cư dân.
- Cung cấp các thông tin về hotline và dịch vụ tiện ích của toà nhà.
- Vệ sinh phòng định kỳ theo quy định, làm vệ sinh phòng ở của cư dân theo lịch phân công. Đảm bảo sạch sẽ, đúng quy chuẩn.
- Đảm bảo vệ sinh các không gian chung và khu vực công cộng.
- Hỗ trợ vận chuyển, giao nhận hàng hoá cho cư dân.
- Xử lý các yêu cầu của cư dân kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
- Báo cáo ngay các vấn đề hoặc than phiền của cư dân đến cấp quản lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
- Kịp thời phát hiện những mất mát, hư hỏng và báo ngay đến cấp quản lý xử lý.
- Thực hiện bàn giao chi tiết, đầy đủ sau ca trực.
- Bảo quản, cất giữ các thiết bị, công cụ, dụng cụ sạch sẽ.
- Kiểm tra, cất giữ các thiết bị, công cụ, dụng cụ gọn gàng, đúng nơi quy định.
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM:
- Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan
- Kinh nghiệm về buồng phòng/ quản gia (làm trong ngành hospitality là một lợi thế)
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực , cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt
- Công việc đòi hỏi tính kỷ luật cao và luôn có thái độ tích cực
- Có kỹ năng quản lý công việc, lập kế hoạch & báo cáo tiến độ công việc
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt sẽ cần thiết để đảm bảo sự thoải mái của khách trong thời gian lưu trú tại căn hộ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm ca xoay: Theo sự sắp xếp của Quản Lý
- Làm ca đêm (ưu tiên nam): 1-2 ngày 1 tuần, từ 20h00 đến 08h00 sáng hôm sau
- Địa điểm làm việc tại các chi nhánh sẽ ưu tiên cho những bạn gần nhà (Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận 2…)
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và luôn cạnh tranh với thị trường hiện tại
- Thưởng tháng 13, review lương hàng năm
- Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước
- Quan trọng hơn hết các bạn được thỏa sức sáng tạo, đúng deadline và đánh giá đúng năng lực và cơ hội thăng tiến rõ ràng