* Xác định, phát triển và theo dõi những khách hàng mới và tiềm năng.
* Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
* Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
* Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
* Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
* Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm....nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
* Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm...., cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
* Làm báo cáo về thị trường và tình hình kinh doanh