Xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh toàn công ty;
Xây dựng các phương án giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và cách thức làm việc của nhân viên bán hàng;
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, lên kế hoạch tìm nguồn khách hàng mới, duy trì nguồn khách hàng hiện có;
Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp giúp gia tăng doanh số bán hàng
Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên mới, chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, thiết lập KPI và giám sát hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng;
Theo dõi, nghiên cứu và phân tích xu hướng cũng như những biến động của thị trường, thường xuyên cập nhật tính năng của các sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh;
Lập báo cáo kết quả kinh doanh, doanh số, lợi nhuận đạt được cho Ban Giám đốc, đồng thời đưa ra các dự báo liên quan hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.
Yêu Cầu công Việc
·Có bằng Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Trưởng nhóm kinh doanh thời trang, may mặc hoặc các vị trí tương đương Tối thiểu năm kinh nghiệm
Thành thạo kỹ năng giao tiếp và có khả năng thuyết trình tốt
Tư duy kinh doanh nhạy bén, am hiểu về sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh (thời trang
Có kỹ năng quản lý, đào tạo và tư vấn
Thời Trang Lolem
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Dịch vụ khách hàng tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG", "Trưởng Bộ Phận KINH DOANH". với các kỹ năng như Bán Hàng, Trách Nhiệm, Quan hệ khách hàng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chăm Sóc Sức Khỏe, Chế độ Thưởng khi làm việc tại Thời Trang Lolem
.