Chi tiết công việc
- Tuyển dụng nhân viên mới theo yêu cầu của các phòng ban
- Thực hiện công tác chấm công
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT,
- Quản lý dữ liệu, hồ sơ nhân viên, của công ty
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ hồ sơ của công ty (hợp đồng, quyết định...)
- Soạn thảo, ký kết và quản lý hợp đồng lao động với nhân viên
- Quản lý chi phí văn phòng và mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng word, excel tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc và thích nghi với sự thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm 1 lần
- Đóng BHXH đầy đủ
- Hưởng các chế độ nghỉ phép, lương, thưởng theo quy định của nhà nước.