Chi tiết công việc
Khai thác, tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline…
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, facebook, zalo,…
- Chào hàng, tư vấn báo giá, tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thông tin KH, duy trì mối quan hệ với KH; Quản trị, phát triển dữ liệu khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng.
- Viết bài PR, quảng cáo website/fanpage/zalo
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc