• Trợ giúp TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, đàm phán, kí kết hợp đồng với đối tác.
• Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc giao dịch với các đối tác nước ngoài.
• Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, văn bản từ các phòng ban, đối tác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt. Quản lý và trả lời các email, công văn, thư mời… theo chỉ đạo của TGĐ.
• Báo cáo trực tiếp Tổng giám đốc các vấn đề phát sinh, phản hồi từ phía khách hàng/đối tác từ đó đưa ra giải pháp xử lý tối ưu.
• Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của công ty thông qua báo cáo của các bộ phận.
• Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và giám sát, đốc thúc, theo dõi tiến độ của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
• Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến công tác của TGĐ bao gồm chuẩn bị hồ sơ, phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn…
• Dịch các tài liệu theo yêu cầu TGĐ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ giao.