+ Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo, nhắc nhở cho khách hàng số phí /tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách.
+ Thực hiện theo dõi đôn đốc khách hàng đóng phí đúng kỳ hạn.
+ Hướng dẫn các phương thức thanh toán mà công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 1 tuần off 1 ngày
+ Ca 1: 8hh30
+ Ca 2: 10h - 19h
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
QUYỀN LỢI CHI TIẾT
- Lương cứng từ + phụ cấp + Hoa hồng
- Thu nhập trên /tháng
- Thời gian đào tạo và 02 tháng thử việc được hưởng full 100% lương
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ..., 14 ngày phép năm khi vào chính thức
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chính sách đãi ngộ tốt. tháng tăng lương lần, tháng xét cấp bậc lần Teamlead, QA kiểm soát chất lượng cuộc gọi, Trainer,