- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng kỳ hạn
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 1 tuần off 1 ngày
+ Ca 1: 8hh30
+ Ca 2: 10h - 19h
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
QUYỀN LỢI CHI TIẾT
- Lương cứng từ + phụ cấp + Hoa hồng
- Thu nhập trên /tháng
- Thời gian đào tạo và 02 tháng thử việc được hưởng như lương chính thức
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chính sách đãi ngộ tốt.
tháng tăng lương lần, tháng xét cấp bậc lần Teamlead, QA kiểm soát chất lượng cuộc gọi, Trainer,