Tuyển dụng nữ nhân viên tổng đài dịch vụ tại Quận 9
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, đặt lịch dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng chọn loại xe, chỗ ngồi hợp lý và hàng hóa đi kèm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp đặt chỉ tiêu doanh số, không cần ra ngoài tìm kiếm khách hàng
- Môi trướng làm việc thân thiện
- Được đào tạo từ A đến Z cho tới khi thành thạo
Yêu cầu kỹ năng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp PTTH
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc phục vụ khách hàng, có tinh thần trách nhiệm và cầu thị.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm và độc lập.
Thời gian làm việc
- Ca sáng: 5hh00
- Ca chiều: 14hh30
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + hoa hồng doanh thu từtr ( hoặc hơn tùy theo năng lực)
- Thưởng Lễ Tết
- Các quyền lợi theo quy định của luật lao động
Đơn xin việc
- Chứng minh nhân dân photo công chứng
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) công chứng
- Hộ khẩu photo công chứng
Liên hệ:
- Ms. Hằng:
- Địa chỉ: 31/19B đường 160, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM