- Tham gia phát triển kế hoạch phát triển khách hàng với các sản phẩm đào tạo của công ty
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng để sắp xếp cuộc hẹn và phát triển khách hàng mới, thuyết trình sản phẩm và dịch vụ
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết thông qua sản phẩm hiện có
- Thực hiện công việc báo giá và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing của công ty hướng đến mục tiêu kinh doanh
- Tham gia tổ chức sự kiện để phát triển mạng lưới khách hàng
- Quản lý đội kinh doanh và hỗ trợ đội kinh doanh hoàn thành mục tiêu công việc
- Đo lường, đánh giá kết quả hoạt động của cả nhóm kinh doanh