Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh. Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, phiếu hàng…
Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
Thường xuyên gọi điện chăm sóc, hỏi thăm về tình hình kinh doanh của khách hàng, chào bán sản phẩm. Chào bán sản phẩm mới, chào bán sản phẩm cho khách hàng cũ.
Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết, cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho trưởng phòng kinh doanh/BGĐ.
Một số công việc khác do cấp trên giao.
Volga Vn
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "SALES ADMIN (CHUYÊN CSKH)" với các kỹ năng như Tư Vấn, Thuyết Phục, Quảng Cáo. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Tháng 13, Phụ Cấp khi làm việc tại Volga Vn
.